quang-cao
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nổi bật Sushi mang đậm chất Los Angeles

Thành phố thiên sứ Los Angeles bên cạnh mang cho bạn điều thần tiên về một kinh đô điện ảnh hoành tráng và cảnh quan tuyệt đẹp, nó còn để lại dấu ấn đặc biệt về một nền ẩm thực đa dạng. Bất cứ ai khi đi du lịch nghỉ dưỡng, ngoài việc vui chơi, giải trí và tham quan mua sắm, thì ăn uống sẽ khơi dậy những tâm hồn ẩm thực bao cảm xúc ấn tượng.

Để tham quan và thưởng thức món ngon, món độc đáo tại thành phố hoa lệ này, chỉ cần chuẩn bị hành trang sang Mỹ thưởng ngoạn cảnh đẹp và ăn uống thỏa thích. Los Angeles là nơi giao lưu văn hóa ẩm thực nhiều nước trên thế giới, sẽ mang lại cho bạn những món ăn đậm đà được chế biến đa phong cách, nổi bật nhất là món Sushi.


Khi nhắc đến Sushi, chúng ta thường đều nghĩ ngay đến Nhật Bản, thật vậy món ăn ấy từ lâu được xem là món ăn biểu trưng cho xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, giữa thời điểm xã hội phát triển và hội nhập văn hóa, hiển nhiên sẽ dẫn đến sự giao thoa trong món ăn. Sushi từ đó đã trở thành món ăn quốc tế, mang hương vị đặc trưng của nước Mỹ. 


Đặc điểm của món ăn này là món ăn dễ chế biến từ nguồn nguyên liệu phổ biến mà bất cứ nơi nào cũng dễ dàng có được. Đến với Los Angeles, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tên Sushi thường trực trong thực đơn của các nhà hàng. Những nhà hàng nổi bật với món ăn này ở khu đại lộ Ventura, tuy giá cả không hề rẻ nhưng rất xứng đáng. Bên cạnh đó, phải kể đến đo là Asanebo, Katsu-Ya, Sushi Nozawa và Teru Sushi cũng là những địa điểm bán Sushi ngon.


Giá cả tuy đắt là thế, nhưng những tín đồ ăn uống vẫn hiếm khi bỏ qua món này. Đặc biệt, Sushi ở Los Angeles được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp mời từ Nhật Bản sang. Đến đây ngay để thưởng ngoạn những khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức món Sushi hấp dẫn nhé. Cách trình bày món ăn đa màu sắc vô cùng bắt mắt và giá trị dinh dưỡng cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

TOP